Lọc dầu xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Quảng Nam ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng.

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị lọc dầu, các phụ tùng ô tô chính hãng chất lượng thuộc gần như tất cả các thương hiệu ô tô trên thế giới. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phụ tùng và các dịch vụ bảo hành phụ tùng.

Để bộ lọc dầu xe tải hoạt động một cách hiệu quả. Mỗi tài xế cần làm những công việc sau:

  • Kiểm tra mức dầu động cơ định kỳ ít nhất mỗi tháng 1 lần. Tíến hành thay khi mức dầu động cơ xuống thấp. Không nên dựa hoàn toàn vào đồng hồ báo hiệu trên xe.

  • Trong trường hợp thấy bộ lọc dầu có dấu hiêu bị hỏng cần thay sớm. Tránh làm ảnh hưởng tới động cơ bên trong.

Lọc dầu xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc dầu xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789


Thời gian thay lọc dầu phụ thuộc vào hãng sản xuất xe. Điều kiện hoạt động của xe. Số Km đường ô tô đã chạy. Mỗi bộ lọc dầu tiêu chuẩn của từng thương hiệu sản xuất xe ô tô đều có những cấu tạo và những khả năng lọc cặn, chống bẩn khác nhau. Tuy nhiên, mỗi tháng, các bạn cần đem xe đi kiểm tra tổng thể. Kiểm tra bộ phận lọc dầu 1 lần. Nếu có dấu hiệu hỏng, các bạn cần thay bộ lọc dầu ngay. Nếu không sẽ dẫn tới tình trạng tắc nghẽn dầu nhớt hoặc dầu nhớt không được lọc cặn. Gây ảnh hưởng rất lớn tới khả năng vận hành của động cơ xe cũng như tuổi thọ sử dụng của động cơ.

Bộ phận này tuy nhỏ bé nhưng lại có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ hệ thống bôi trơn. Tránh những hao mòn của các chi tiết có trong động cơ xe. Nếu không có bộ phận lọc dầu ô tô và không được bôi trơn kịp thời. Các rãnh kim loại và động cơ trong xe có thể bị nứt hoặc bào mòn trong quá trình hoạt động. Đây cũng là lý do lọc dầu xe ô tô thường được lắp bên dưới động cơ xe. Đảm bảo quá  trình lọc luôn cẩn thận. Từ đó giảm thiểu sự mài mòn của các chi tiết động cơ.

Nhiều người sử dụng ô tô vẫn thường có thói quen chú trọng vào thương hiệu, chất lượng của dầu cho xe. Ít khi có người nào để ý đến việc thay lọc dầu định kỳ. Nếu như chú ý hơn đến bộ lọc dầu kết hợp với việc thay dầu thường xuyên bạn sẽ giúp chiếc xe chạy êm hơn và bền bỉ hơn qua thời gian.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc dầu xe tải tại Nghệ An

Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu