Lọc dầu xe tải tại Thanh Hóa

Lọc dầu xe tải tại Thanh Hóa ✓ HOTLINE: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Thanh Hóa ✓ Uy tín, chất lượng ✓ Giá cả cạnh tranh

Trong thời kỳ phát triển hiện nay. Các mẫu ô tô xe tải cho ra mắt rất nhiều loại và mẫu mã lọc dầu - lọc nhớt - lọc gió. Nhưng chủ yếu vẫn sử dụng lọc dầu hãng Filter. Chính vì vậy lọc dầu là chi tiết vô cùng quan trọng, trong chu trình bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô tải.
Bộ phận nhỏ bé này đóng vai trò giúp bảo vệ hệ thống bôi trơn. Tránh những hao mòn của các chi tiết bên trong động cơ. Các rãnh kim loại trong lúc hoạt động có thể bị nứt hoặc bị bào mòn nếu không được kịp thời bôi trơn. Có thể dẫn đến hiện tượng bào mòn động cơ. Do đó, bộ lọc dầu tốt nhất sẽ được lắp đặt bên dưới động cơ. Giúp dầu được lọc cẩn thận và trực tiếp giảm thiểu mài mòn các chi tiết động cơ.


Lọc dầu xe tải tại Thanh Hóa
Lọc dầu xe tải tại Thanh Hóa

Cấu tạo của lọc dầu xe tải gồm có: Van một chiều, phần tử lọc, Van an toàn. Thông thường bộ phận này được lắp đặt ở bên dưới động cơ xe.

Nguyên lý hoạt động của bộ lọc dầu xe tải như sau: Dầu bôi trơn được đưa vào bầu lọc. Đi dọc theo vào hai bên của bộ lọc do tác động của van một chiều. Đi ra ở lõi giữa bầu lọc. Phần tử lọc sẽ giữ lại các mặt kim loại, cặn bẩn sinh ra trong quá trình hoạt động của động cơ ô tô.

Dầu động cơ: dầu động cơ đóng vai trò quan trọng đối với động cơ trong việc bôi trơn. Làm kín, làm mát, làm sạch và chống gỉ sét. Kiểm tra mức dầu và sự nhiễm bẩn hàng ngày. Thay thế thường xuyên cũng tương đối quan trọng.
Lọc dầu: Lọc dầu có chức năng lọc bỏ các tạp chất khỏi dầu động cơ. Nếu bạn tiếp tục sử dụng lọc dầu bị tắc sẽ làm giảm khả năng bôi trơn của dầu động cơ đối với động cơ. Do đó lọc dầu phải được thay thế theo định kỳ.
Dung dịch làm mát: Dung dịch làm mát có chứa chất chống ăn mòn và chất chống đông. Nếu độ đậm đặc của chúng giảm. Động cơ sẽ bị ăn mòn và dung dịch làm mát có thể bị đông cứng. Hãy kiểm tra mức dung dịch làm mát thường xuyên.
Do vậy, để đảm bảo cho lọc dầu xe tải được hoạt động liên tục và không bị tiêu tốn nhiên liệu. Phải kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng thay thế định kỳ. Nếu trong trường hợp cần thay thế, cần phải tìm mua và lựa chọn những đại lý, địa điểm cung cấp phụ tùng ô tô uy tín để được tư vấn và chọn mua chính xác nhất.
Ngoài ra, chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ có sẵn các loại lọc dầu, lọc gió, lọc nhớt. Chuyên cho các dòng xe khác như xe khách, xe Thaco.. Đảm bảo cam kết chất lượng uy tín. Giá cả hợp lý nhất trên Toàn Quốc.

Lọc dầu xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc dầu xe tải filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc dầu xe tải tại Nghệ An

Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu