Lọc gió xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc gió xe tải tại Quảng Nam ✓ Hàng chính hãng ✓ Uy tín chất lượng ✓ Giá cạnh tranh.
Có 2 loại lọc gió trên xe ô tô: lọc gió động cơ và lọc gió điều hòa. Tuy được lắp đặt ở 2 vị trí khác nhau nhưng cả 2 đều có nhiệm vụ chính là ngăn cản bụi bẩn, tạp chất có trong không khí trước khi hệ thống sử dụng luồng không khí đó.
Lọc gió động cơ được lắp đặt ở bộ phận động cơ. Còn lọc gió điều hòa được lắp đặt trên hệ thống điều hòa.
Bộ lọc gió động cơ có nhiệm vụ lọc sạch bụi bẩn trong không khí trước khi nạp vào xi lanh. Giảm âm do hút khí. Ngăn chặn không có hỗn hợp nhiên liệu thoát ra ngoài theo đường ống nạp. Giúp cân bằng lưu lượng và áp suất khí nạp trong quá trình làm việc của bộ chế hòa khí.
Lọc gió xe tải luôn phải làm việc trong môi trường nhiều bụi bặm, cặn bẩn. Nên sau một thời gian sử dụng, các sợi ni-lon, tấm mút xốp trong thiết bị lọc gió có thể bị nhàu nát. Khiến hiệu quả lọc không khí bị giảm. Ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của hệ thống.
Nếu không thể thường xuyên kiểm tra bộ lọc. Bạn nên thay mới bộ phận này khoảng từ 1- 2 năm sau khi sử dụng.


Lọc gió xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789
Lọc gió xe tải tại Quảng Nam ✓ LH: 0963 41 6789

 

Có thể khẳng định, nếu một thiết bị lọc gió ô tô bị bụi bẩn và tắc. Mức độ tiêu thụ của động cơ xe chắc chắn sẽ kém hiệu quả hơn rất nhiều. Do đó mà để đảm bảo chiếc xe của mình luôn trong tình trạng vận hành tốt. Đừng quên thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng và thay mới lọc gió ô tô đúng hạn.

Trải nghiệm của khách hàng và sự ổn định bền bỉ của những chiếc xe 4 bánh là sứ mệnh mà chúng tôi luôn luôn quan tâm trong suốt những năm tháng hoạt động của mình. Chúng tôi không chỉ mang đến cho bạn các dòng sản phẩm phụ tùng xe ô tô chính hãng mà tại đây cung cấp các dòng sản phẩm lọc gió uy tín được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất phụ tùng hàng đầu trên thế giới. Cam kết đảm bảo được sự tương thích và ổn định cho việc thay thế. Hơn cả là chúng tôi cần cam kết mang đến cho bạn những quyền lợi như:
  • Cam kết hoàn trả lại tiền cọc nếu như phụ tùng không đảm bảo được yêu cầu công. Không đúng chủng loại cũng như kém chất lượng.
  • Khắc phục sự cố nhanh chóng kịp thời trong quá trong thời gian bảo hành đối với những lỗi phát sinh từ nhà sản xuất
  • Vận chuyển linh hoạt trên toàn quốc giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng.
  • Giá thành cạnh tranh ưu đãi chiết khấu cao cho các đại lý nhập hàng với số lượng lớn
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chuyên nghiệp am hiểu về phụ tùng. Và am hiểu về các giải pháp thay thế luôn túc trực 24/24 để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của bạn. Vì thế ngay lúc này và có thể liên hệ để chúng tôi được phục vụ và mang tới cho bạn những giải pháp tốt nhất.

Lọc gió xe tải với chất lượng và giá cả phải chăng. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm về những điều trên.

Lọc gió filter  chính hãng uy tín chất lượng hãy liên hệ với chúng tôi : 0963 41 6789

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lọc dầu xe tải tại Nghệ An

Lọc gió ô tô chính hãng giá cực tốt ✓ LH: 0963 41 6789

Lọc dầu xe tải tại Diễn Châu